ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು vktworld ಎಂದು search ಮಾಡಿ ~~~ vktworld ಎಂದು search ಮಾಡಿ

Saturday 2 December 2023

Sahitya / makkala sahitya / makkala kavana / ಮಕ್ಕಳ ಕವನ / ನನ್ನ ಮರ - ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ / venkatesh chagi / #vktworld #shaale #ಶಾಲೆ

 



ನನ್ನ ಮರ




ನಾನು ಬೆಳೆದ ಮರವು
ಒಂದು ಹಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟಿದೆ
ಹಣ್ಣು ತಿನ್ನ ಬಯಸಿ
ಹಕ್ಕಿಯೊಂದು ಹಾರಿಬಂದಿದೆ ||

ಗುಬ್ಬಿ ಗಿಜಗ ಗಿಳಿಗಳೆಲ್ಲ
ಗೂಡ ಬಯಸಿ ಬಂದಿವೆ
ಕಡ್ಡಿ ಎಲೆಯ ಒಟ್ಟು ಮಾಡಿ
ಚಂದವಾದ ಗೂಡು ಕಟ್ಟಿವೆ ||

ಹಕ್ಕಿಗಳಿಗೆ ಕುಡಿಯಲೆಂದು
ಬಟ್ಟಲಲ್ಲಿ ನೀರು ಇಟ್ಟರೆ
ಹಾರಿಬಂದ ಹಕ್ಕಿ ಪಕ್ಷಿ
ನೀರಕುಡಿದು ದಣಿವ ಕಳೆದಿವೆ ||

ಮರದ ಬುಡದ ನೆರಳಿನಲ್ಲಿ
ಬೆಳಕು ಗೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದೆ
ಓದಲೆಂದು ಕುಳಿತಮೇಲೆ
ತಂಪಾದ ಗಾಳಿ ಬೀಸಿದೆ ||

ನನ್ನ ಬಳಗ ಗೆಳೆಯರೆಲ್ಲ
ಬರುವರಿಲ್ಲಿ ಆಟವಾಡಲು
ಮಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಮನೆಯ ಕಟ್ಟಿ
ಮದುವೆ ಮಾಡಿ ನಲಿವೆವು ||

ಬೆಳೆಸಿ ನೀವು ಮರಗಳನ್ನು
ನನ್ನ ಹಾಗೆ ಹಕ್ಕಿಗಳನು
ಉಳಿಸಬೇಕು ಪರಸರವ
ಹೊಂದಬೇಕು ಹರುಷವ ||


=> ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

ಪ್ರಚಲಿತ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು