ಪುಟಗಳು
MURARJI-A104
LESSON PLANS(A105)
NEWS PAPERS (A119)
GPF-A122
IT RETURN(A112)
NOTE 4 -10 (A126)
FA1 (A131)
ANUDANA-A137
SATS -A138
U-DICE+ (A124)
Mdm - egg exel(A139)
ADARSHA
NAVODAYA -A145
ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು vktworld ಎಂದು search ಮಾಡಿ ~~~ vktworld ಎಂದು search ಮಾಡಿ
Voter Login
👉
Voter Login (download & adit )
No comments:
Post a Comment
Home
Subscribe to:
Posts (Atom)
Popular Posts
ಕವಿತೆ | ಆಕೆ | ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ
**ಆಕೆ*** ಆಕೆ ಅಂತಿಂತವಳಲ್ಲ ಬಿಳಿಗೂದಲು ಅವಸರದಿಂದ ಬಂದಿರಬಹುದೇನೋ, ವಯಸ್ಸು ಅದೆಕೋ ಅವಳ ಪಾಲಿಗೆ ಮಂದಗಾಮಿ ಕಾಲುಗಳಂತೂ ಚಕ್ರಗಳೇ ಸರಿ ಸುತ್ತುತ್ತವೆ ಅತ್ತಿತ್ತ ; ಸದ...
Maths / C185 / div5 / simple division - step 5 - ಸರಳ ಭಾಗಾಕಾರ
class / 3rd / maths / ವಿಸ್ತರಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ
ವಿಸ್ತರಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ (ಉದಾ:- 235=200+30+5) 235 421 210 413 621 237 542 632 825 455 ...
Maths / C175 / mult5 / simple multiplication - step 5 - ಸರಳ ಗುಣಾಕಾರ
Class / 4th std / maths / money / ಹಣ / ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಕಳೆಯಿರಿ
1) ₹7 ರಿಂದ ₹ 8.50 ನ್ನು ಕಳೆ 2) ₹45.35 ರಿಂದ ₹ 8.50 ನ್ನು ಕಳೆ 3) ₹29.60 ರಿಂದ ₹ 18.50 ನ್ನು ಕಳೆ 4) ₹71 ರಿಂದ ₹ 9.50 ನ್ನು ಕಳೆ 5)...
Math / C155 / add5 / simple addition - step 5 - ಸರಳ ಸಂಕಲನ
Maths / C165 / sub5 / simple substraction - step 5 - ಸರಳ ವ್ಯವಕಲನ
Math / C158 / add8 / simple addition - step 8 - ಸರಳ ಸಂಕಲನ
Maths / C166 / sub6 / simple substraction - step 6 - ಸರಳ ವ್ಯವಕಲನ
Sahitya / makkala sahitya / makkala kavana / ಮಕ್ಕಳ ಕವನ / ನಮ್ಮ ಭಾರತ - ವೆಂಕಟೇಶ ಚಾಗಿ / venkatesh chagi / #vktworld #shaale #ಶಾಲೆ
***ನಮ್ಮ ಭಾರತ*** ದೇಶ ಭಾರತ ನಮ್ಮ ದೇಶ ಭಾರತ, ಪ್ರೀತಿ ಸಾರುತ ಜಗವ, ಗೆದ್ದ ಭಾರತ || ಶಾಂತಿ ಸಂದೇಶವ ಬರೆದ , ನಮ್ಮ ಭಾರತ ಎಲ್ಲ ತತ್ವ ದೆಲ್ಲೆಯ ಗುರುವೆ, ನಮ್ಮ ಭಾರತ ||...
ಪ್ರಚಲಿತ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು
Library book - call by govt - public library department
👇👇👇👇👇👇👇👇 ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಗ್ರಂಥಾಲಯ ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಆಯ್ಕೆಗಾಗಿ ಅರ್ಜಿ ಹವಾನಿಸಲಾಗಿದೆ ಆಸಕ್ತರು ಮೇಲಿನ ಜಾಹೀರಾತು ಗಮನಿಸಿ 2023ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಥಮ ಮುದ್ರಣ ವ...
Murarji - exam - question paper - ಮುರಾರ್ಜಿ ಶಾಲಾ ಪ್ರವೇಶ ಪರೀಕ್ಷೆ - ಮಾದರಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆ
join WhatsApp group (click)
CLASS / C102 / ENGLISH / GRAMMAR / Opposites - opposits #vktworld #school #shaale
join WhatsApp group (click) Always × never All × none Absent × PRESENT GOOD × BAD LOVE × HATE FRIEND × ENEMY LONG × SHORT black × white ...
No comments:
Post a Comment